Những câu chuyện muôn màu

Hàng dùng thử

9d76492bjw1dvanxilu0mj

“Anh gì ơi nhận hàng dùng thử đi anh”- Cậu nhân viên tiếp thị cười toe toét nói với chàng trai mặc sơ mi trắng vừa đi qua.

“…”- Anh trầm mặc 3s nhin hộp condom trên tay cậu.

Thấy nét lưỡng lự trên mặc anh, cậu nhân viên hít một hơi thật sâu, bật giọng nói oanh vàng ca bài ca giới thiệu sản phẩm:

“Anh hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Hàng được chứng nhận Bền-Dai-Đẹp. Có nhiều kích thước, màu sắc, mùi vị cho anh lựa chọn. Hàng lại có thể tái chế, tái sử dụng, chỉ cần rửa sạch phơi nắng là có thể sử dụng nhiều lần, mua 1 cũng như mua 10. Ngoài ra, nếu mua số lượng lớn anh còn nhận được nhiều ưu đãi kèm theo sự phục vụ từ A tới Z từ công ty chúng tôi.”

Cậu trai cứ liên tục nói không chú ý đến khuôn mặt người đối diện đang dần đen lại.

“Có vị socola không?”-Anh cắt lời cậu
“Tất nhiên có”
“Có size lớn không?”
“Có. 56mm là size lớn nhất mà chúng tôi có”-Cậu ngập ngừng nhìn về phía dưới, tự nói hẳn là vừa đi.
“Bảo đảm chất lượng?”
“Đảm bảo”
“Nếu mua số lượng lớn sẽ được ưu đãi phục vụ?”
“Đúng vậy phục vụ chất lượng cao”
“Vậy được tôi mua 100 hộp”- Nói xong anh quay người kéo tay cậu đi nhanh về một hướng.
” Ê.. ế… anh kéo tôi đi đâu vậy a…Tôi đang trong giờ làm mà…”- Cậu vội la lên cố vùng vẫy thoát ra mà không được.
“Tôi với cậu đi kiểm tra chất lượng sản phẩm, dùng thử hàng mẫu”
“Tôi không quen anh a”
“Ngu ngốc, tôi quen cậu là được rồi”

Leave a Reply

