Uncategorized

Ngày đặc biệt làm những điều đặc biệt!

           Wordpress được lặp ra vào đúng 0h ngày 12 tháng 7 năm 2014. Đối với mọi người, đấy có thể là một ngày cực kì bình thường nhưng với tôi, đấy là ngày đặc biệt quan trọng. 

           Hôm nay là sinh nhật bạn tôi. Đơn giản chỉ có vậy, người bạn này đã bên cạnh tôi 6 năm. Chúng tôi giống nhau từ sở thích, suy nghĩ, nhận định và khả năng tư duy. Tôi hướng ngoại bạn ấy hướng nội, đối lập nên bù trừ, WordPress này là món quà tôi tặng bạn ấy. Nó sẽ là nơi tôi chia sẽ suy nghĩ, đăng tải những hình ảnh, những nhịp cảm xúc tôi bắt được trong cuộc sống hằng ngày. Mỗi một bài đăng là những điều tôi muốn nói với bạn ấy, là những tích tụ tôi muốn nói ra như cái thuở cấp 3 nơi mái trường vậy. Lên đại học, mỗi đứa một trường, mỗi đứa một hướng đi. Thời cấp ba ngọt ngào, vui vẻ đã trôi đi theo năm tháng. Tiếc nuối có, bứt rứt có nhưng tôi không thể dừng bước lại, tôi níu kéo không được, trì hoãn không được nên tôi sẽ lưu giữ. Tôi lưu giữ những kí ức của tôi.

           Tôi có sở thích khác người, nên suy nghĩ cũng chẳng giống người ta. Tôi là hủ, tôi thích tình yêu nam nam, tôi ủng hộ hôn nhân đồng tính. Đối với tôi, khi hai trái tim có thể hòa chung nhịp đập thì đó chính là tình yêu. Mặc kệ bạn là nam hay nữ, mặc kệ hình dáng bề ngoại bạn thế nào chỉ cần bạn không phải tâm lí bất thường, không phải khủng bố, không có tư tưởng phản động, không thuộc dạng người cuồng sex, không có tư tưởng biến thái vượt khả năng cho phép ( như quấy rồi trẻ em, cướp của giết người hiếp xác,…) thì bạn có quyền yêu và được yêu.

          Tôi là người hướng ngoại, khá kiên nhẫn và dễ chịu. Làm tôi tức giận khó hơn làm tôi cười. Khiếu hài hước tôi không nhiều lắm nhưng khi ở bên tôi bạn sẽ không chìm vào im lặng (như thế này 😐 quác quác quác). Tôi nói khá nhiều, quá nhiều là đằng khác *vẽ vòng tròn* nhưng đó là bản chất bạn có hiểu không, là bản chất nên khó có thể thay đổi được, tôi trịnh trọng gửi lời trách cứ tới nhị vị thân sinh của tôi trong việc di truyền gen. À nãy giờ chưa nói tôi tên Jenny và bình thường chẳng bao giờ xưng “tôi” cả, nãy giờ tại không biết xưng gì ==” 

         Lời kết, nếu có người đọc những dòng này, thì thứ nhất bạn là người thật sự kiên nhẫn, thứ hai bạn có ý định làm quen Jen, vì thế chúng ta kết bạn nhá.

            

Leave a Reply

